บทสรุปผู้บริหาร
การรับรู้และเข้าใจวิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยมและวัฒนธรรม
บทสรุปผู้บริหาร
บริษัท ได้จัดทำแผนการประชาสัมพันธ์วิสัยทัศน์ พันธกิจ และเสริมสร้างค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร เพื่อใช้เป็นแนวทางในการเสริมสร้างพฤติกรรมพึงประสงค์ตามค่านิยมองค์กร จนนำไปสู่การเกิดวัฒนธรรมที่ยั่งยืน เพื่อให้การดำเนินงานขององค์กรบรรลุตามยุทธศาสตร์องค์กร สนับสนุนการบรรลุนโยบายที่สำคัญ ในการจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์วิสัยทัศน์ พันธกิจ และเสริมสร้างค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร เกิดจากการมีส่วนร่วมของผู้บริหารระดับสูง จึงทำให้เกิดการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างนโยบายขององค์กร วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ รวมทั้งประเด็นสำคัญตามเกณฑ์ แต่ละด้านที่กำหนดไว้ โดยแผนการประชาสัมพันธ์วิสัยทัศน์ พันธกิจ และเสริมสร้างค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร ประกอบไปด้วย 2 แผนดำเนินการ ได้แก่
แผนที่ 1 การสื่อสารสร้างการรับรู้และเข้าใจวิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยมและวัฒนธรรม
แผนที่ 2 ปลูกฝังค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร และเสริมสร้างสภาพแวดล้อมภายในองค์กร
ทั้งนี้ผู้บริหารของบริษัท ได้กำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนการประชาสัมพันธ์วิสัยทัศน์ พันธกิจ และเสริมสร้างค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร โดยพิจารณาจากกิจกรรมที่ได้ดำเนินการ ผลลัพธ์ทั้ง Output และ Outcome ตามตัวชี้วัดที่ได้กำหนดไว้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประสิทธิผลของการดำเนินการตามแผนการประชาสัมพันธ์วิสัยทัศน์ พันธกิจ และเสริมสร้างค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร อันจะนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายที่สำคัญในด้านต่างๆ ขององค์กรต่อไป