บทสรุปผู้บริหาร

การรับรู้และเข้าใจวิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยมและวัฒนธรรม

บทสรุปผู้บริหาร

บริษัท ได้จัดทำแผนการประชาสัมพันธ์วิสัยทัศน์   พันธกิจ และเสริมสร้างค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร เพื่อใช้เป็นแนวทางในการเสริมสร้างพฤติกรรมพึงประสงค์ตามค่านิยมองค์กร จนนำไปสู่การเกิดวัฒนธรรมที่ยั่งยืน เพื่อให้การดำเนินงานขององค์กรบรรลุตามยุทธศาสตร์องค์กร สนับสนุนการบรรลุนโยบายที่สำคัญ ในการจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์วิสัยทัศน์   พันธกิจ และเสริมสร้างค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร เกิดจากการมีส่วนร่วมของผู้บริหารระดับสูง จึงทำให้เกิดการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างนโยบายขององค์กร วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ รวมทั้งประเด็นสำคัญตามเกณฑ์ แต่ละด้านที่กำหนดไว้ โดยแผนการประชาสัมพันธ์วิสัยทัศน์   พันธกิจ และเสริมสร้างค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร ประกอบไปด้วย 2 แผนดำเนินการ ได้แก่

แผนที่ 1 การสื่อสารสร้างการรับรู้และเข้าใจวิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยมและวัฒนธรรม    

แผนที่ 2 ปลูกฝังค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร และเสริมสร้างสภาพแวดล้อมภายในองค์กร

            ทั้งนี้ผู้บริหารของบริษัท ได้กำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนการประชาสัมพันธ์วิสัยทัศน์   พันธกิจ และเสริมสร้างค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร โดยพิจารณาจากกิจกรรมที่ได้ดำเนินการ ผลลัพธ์ทั้ง Output และ Outcome ตามตัวชี้วัดที่ได้กำหนดไว้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประสิทธิผลของการดำเนินการตามแผนการประชาสัมพันธ์วิสัยทัศน์   พันธกิจ และเสริมสร้างค่านิยม วัฒนธรรมองค์กร อันจะนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายที่สำคัญในด้านต่างๆ ขององค์กรต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top