ส่วนที่ 1

   กรอบแนวคิดในการจัดทำแผนการประชาสัมพันธ์วิสัยทัศน์ พันธกิจ และเสริมสร้างค่านิยมวัฒนธรรมองค์กร    

  1. วัตถุประสงค์
  • เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์เสริมสร้างวิสัยทัศน์ พันธกิจ และเสริมสร้างค่านิยม วัฒนธรรม ให้บุคลากรทราบ เพื่อสร้างความเข้าใจและทัศนคติที่ดีของบุคลากรต่อการนำแผนการเสริมสร้างวิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยมและวัฒนธรรม     สู่การปฏิบัติ
  • เพื่อให้บุคลากรมีพฤติกรรมพึงประสงค์เป็นไปตามการเสริมสร้าง วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยมและวัฒนธรรม
  • เพื่อให้เกิดวัฒนธรรมองค์กร ที่จะสนับสนุนการดำเนินงาน เกิดผลการดำเนินงานที่ดี สร้างคุณค่าเพิ่มอย่างยั่งยืน
  1. ผลที่คาดว่าจะได้รับ
  • บุคลากรเห็นทิศทางเข้าใจแนวทางในการทำงานขององค์กรชัดเจนและปฏิบัติตนตามพฤติกรรมร่วมที่องค์กรกำหนด ทำให้งานบรรลุผลสัมฤทธิ์และมุ่งสู่ความก้าวหน้า
  • บุคลากรสามารถปรับตัวให้เข้ากับองค์กรได้อย่างเหมาะสม
  • เสริมสร้างบรรยากาศการทำงานที่ประสานกัน
  • เกิดแบบแผนและมาตรฐานชัดเจนในการผลักดันให้บุคลากรประพฤติตนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายขององค์กร บรรลุวิสัยทัศน์ ภารกิจและยุทธศาสตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  1. หลักการและแนวทาง
  2. ผู้บริหาร

เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุด โดยเฉพาะผู้บริหารระดับสูงต้องทำหน้าที่ในการกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยมและวัฒนธรรม โดยเสนอมุมมองใหม่ในการทำงาน เสริมสร้างความเข้าใจให้บุคลากรยอมรับการเปลี่ยนแปลง ที่เกิดขึ้นโดยวิธีการให้บุคลากรได้เรียนรู้จากการปฏิบัติจริง (Action Learning) และเป็นตัวอย่างที่ดี ในการปฏิบัติตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยมและวัฒนธรรม เพื่อสร้างศรัทธาให้บุคลากรนำไปปฏิบัติและสอดคล้องกันทั่วทั้งองค์กร

  1. พนักงาน

เป็นองค์ประกอบที่สำคัญลำดับต่อมา ซึ่งการปฏิบัติตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยมและวัฒนธรรม อย่างเชื่อมั่นศรัทธาและทั่วถึง จึงจะทำให้องค์กรบรรลุวิสัยทัศน์และภารกิจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top