24/02/2567 บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด ได้รับเกียรติเข้าร่วม งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 “ The 8th Western Motor Expo 2024 ”

📣 ภาพบรรยากาศเมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ❤️ บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด ได้รับเกียรติเข้าร่วม งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 “ The 8th Western Motor Expo 2024 ”
📌 ณ บริเวณสนามไดร์ฟกอล์ฟ โรงแรมเวล จังหวัดนครปฐม
👉 ภายในกิจกรรมของเรา ได้แนะนำ Hino Connect และถ่ายรูปให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชม และ เชิญชวน กดไลค์เพจ onelinkthailand และมีการแจกของรางวัล อาทิ เช่น ถุงผ้า สมุด เป็นที่ระลึกภายในบูธ
โดยงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณบูญชู กัลยาวุฒิพงศ์ เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน หลังจากนั้น พ.ท.ดร.สินธพ แก้วพิจิตร นายกสมาคมฯ กล่าวต้อนรับ และ ฯพณฯ พีระพันธุ์ สารีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงพลังงาน กล่าวเปิดงาน
👉 บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด ผู้นำอันดับ1 #Telematics ระบบติดตามยานพาหนะขั้นสูง และระบบ #IoTsolution และพาร์ทเนอร์1เดียวของ #Hinothailand #Hinoconnect #HinoConnect

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top