18-10-66 งาน Hino United Party ที่จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้า  บริษัท ฮีโน่ นิวแมน สุโขทัย จำกัด

วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566  บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานกิจกรรมงาน Hino United Party ที่จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้า  บริษัท ฮีโน่ นิวแมน สุโขทัย จำกัด 
     ณ ศูนย์บริการ นิวแมน สุโขทัย จ.สุโขทัย
     ภายในงาน : ทางตัวแทนบริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด ได้แนะนำฮีโน่คอนเนค ที่มาพร้อมกับกับฟังก์ชันการใช้งานใหม่ ๆ ที่ฮีโน่ได้ปรับปรุงและเพิ่มเติมให้กับลูกค้าฮีโน่คอนเนคทุกท่านได้ใช้งาน และได้รับเกียรติจากคุณ ยุพพนารี ศักดิ์พรเจริญ ประธานกรรมการ
คุณวิดา ปฐมวานิชย์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท นิวแมน จำกัดและ Mr. Ken Iwamoto (President HMST) ขึ้นกล่าวเปิดงานและทำพิธีเปิดร่วมกัน
     ภายในกิจกรรมของเรา ได้แนะนำ Hino Connect และถ่ายรูปให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชม และ เชิญชวน กดไลค์เพจ onelinkthailand และมีการแจกของรางวัล อาทิ เช่น ถุงผ้า สมุด เป็นที่ระลึกภายในบูธ
บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด ผู้นำอันดับ1 #Telematics ระบบติดตามยานพาหนะขั้นสูง และระบบ #IoTsolution และพาร์ทเนอร์1เดียวของ #Hinothailand #Hinoconnect

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top