20-11-66 อบรมสัมมนา “การใช้งานรถบรรทุกฮีโน่ การบำรุงรักษาเบื้องต้นและการขับขี่อย่างปลอดภัย”

ภาพบรรยากาศเมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566  บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด ได้รับเชิญให้เข้าร่วมอบรมสัมมนา “การใช้งานรถบรรทุกฮีโน่ การบำรุงรักษาเบื้องต้นและการขับขี่อย่างปลอดภัย”
     ณ โชว์รูม ฮีโน่ จังหวัดนครสวรรค์
     ภายในกิจกรรมของเรา ได้แนะนำ Hino Connect และถ่ายรูปให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชม และ เชิญชวน กดไลค์เพจ onelinkthailand และมีการแจกของรางวัล อาทิ เช่น ถุงผ้า สมุด เป็นที่ระลึกภายในบูธ โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณราม ตันรัตนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวเปิดงาน และคุณเอกรัตน์ พรหมสุข และ คุณธนวัฒน์ สุวนานนท์ เจ้าหน้าที่ฝ่าย Training บจก.ฮีโน่มอเตอร์เซลล์ (ประเทศไทย) มาพูดเรื่องการอบรมใช้งานรถบรรทุกฮีโน่,การบำรุงรักษารถเบื้องต้น และคุณสุทธินันท์ นนทะจักร์ เจ้าหน้าที่ฝ่าย Training และคุณปวิชญาดา ขอนทอง เจ้าหน้าที่ฝ่าย Training & Support Sale มาพูดเรื่องการอบรมการใช้งาน Hino Connect และ ด.ต ชาญศิลป์ สอนทรัพย์ ผบ.หมู่งานจราจร สภเมืองนครสวรรค์ มาพูดเรื่องการอบรมการขับขี่อย่างปลอดภัย และทางทีมเจ้าหน้าที่ฝ่าย Training บจก.ฮีโน่มอเตอร์เซลล์ (ประเทศไทย) และที่ปรึกษาการขายบจก.พิษณุโลกมอเตอร์เซลล์ ได้แนะนำและทดลองขับรถบรรทุกฮีโน่ (MY 23) ในงานครั้งนี้อีกด้วย
     บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด ผู้นำอันดับ1 #Telematics ระบบติดตามยานพาหนะขั้นสูง และระบบ #IoTsolution และพาร์ทเนอร์1เดียวของ #Hinothailand #Hinoconnect #Hinoconnect

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top