เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 พวกเราทีมงาน Hino Connect โดยบริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด บริษัท สยามมิชลิน จำกัด และบริษัท ลีบแฮรร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม CSR “ผู้ประกอบการรุ่นใหม่หัวใจสีเขียว เพื่อโลก เพื่อชุมชน เพื่อเรา

เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 พวกเราทีมงานบริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท สยามมิชลิน จำกัด และบริษัท ลีบแฮรร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดกิจกรรม CSR ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ จ.สงขลา ได้แก่ อุทยานวิทยาศาสตร์ หอการค้า สมาคมโลจิส และ
“ผู้ประกอบการรุ่นใหม่หัวใจสีเขียว เพื่อโลก เพื่อชุมชน เพื่อเรา”ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคใต้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จ.สงขลา เพื่อสร้างการรับรู้และความตระหนักถึงผลกระทบสิ่งแวดล้อม และปัญหาจากโลกร้อน ในปัจจุบัน โดยในครั้งนี้พวกเรา ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้ ในพื้นที่อุทยานวิทยาศาสตร์ฯ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว และร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีร่วมกัน โดยมีน้องๆ จากวิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการหาดใหญ่มาเข้าร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top